ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในกรมทางหลวง
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง กำหนดการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) ในกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง กำหนดการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) ในกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ข้อปฏิบัติในการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคไวรัส COVID-19
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง เลื่อนกำหนดการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง เลื่อนกำหนดการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในกรมทางหลวง
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในกรมทางหลวง พร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในกรมทางหลวง พร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ข้อปฏิบัติในการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคไวรัส COVID-19
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการใรกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการใรกรมทางหลวง
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการใรกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการใรกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แผนผัง ม.เกษตร
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง