ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง ขยายระยะเวลาการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุ และแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง ตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการ (ปริญญาโท) และตำแน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง ขยายระยะเวลาการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุ และแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง ตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการ (ปริญญาโท) และตำแหน่งวิศวกรโยธาปฏิบัติการ
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในกรมทางหลวง พร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในกรมทางหลวง พร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ 
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง

คลิกดาวน์โหลด แผนที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขนเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขนเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง