ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง ครั้งที่ 2/2561
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง ครั้งที่ 2/2561
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขัน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในการสอบแข่งขันเเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง ครั้งที่ 2/2561 พร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขัน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในการสอบแข่งขันเเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง ครั้งที่ 2/2561 พร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง ครั้งที่ 2/2561
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง ครั้งที่ 2/2561
ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รับสมัครสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง ครั้งที่ 2/2561
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทางหลวง เรื่อง รับสมัครสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมทางหลวง ครั้งที่ 2/2561